-->

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
21.6.55

About Muangthai Exclusive

เกี่ยวกับ Muangthai Exclusive


เกี่ยวกับเรา

Muangthai Exclusive.blogspot.com คือ Website ที่พูดคุย ให้ความรู้ รวมทั้งข้อมูล ในการวางแผนการเงินที่เป็นประโยชน์เกี่ยวข้องกับการลงทุนผ่านผลิตภัณฑ์กองทุนรวมควบประกันชีวิต ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการประกันสุขภาพ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ ที่จะมีมาในอนาคต ของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด และ พันธมิตร เช่น ธนาคาร กสิกรไทย ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา บริษัทหลักทรัพย์จัดการ Aberdeen และ อื่นๆ โดยข้อมูลที่นำเสนอ จัดทำโดยทีมงาน ที่ได้รับอนุญาตให้นำเสนอผลิตภัณฑ์เหล่านี้กับผู้สนใจอย่างถูกต้องตามกฏหมายและมีใบรับรองคุณวุฒิในการเป็นที่ปรึกษาการเงินและการลงทุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ 

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต) สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด   ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา บริษัทหลักทรัพย์จัดการ Aberdeen ท่านจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและการบริการที่จะได้รับจากเรา

Muangthai Exclusive บริหารงานโดยทีมงานที่ปรึกษาการเงินและการลงทุนมืออาชีพ ที่มีใบอนุญาต จาก ก.ล.ต (Single License)ในนามสังกัด บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด  ที่พร้อมให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจในการวางแผนการเงินและการลงทุน ทุกระดับรวมทั้งผู้ที่สนใจซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพ โดยจะเป็นผู้ให้คำแนะนำและดูแล เกี่ยวกับการวางแผนการเงิน การลงทุน รวมทั้งการทำประกันชีวิต ที่ถูกต้อง และเหมาะสมกับแต่ละคน

ด้วยรูปแบบการนำเสนอด้วยวิธีการใหม่ ที่คุณเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวางแผนการเงิน การลงทุน วางแผนภาษีเรื่องเกี่ยวกับประกันชีวิตและประกันสุขภาพ และอื่นๆ ที่จะไม่ทำให้คุณอึดอัด หรือกดดัน จากรูปแบบการนำเสนอแบบเดิม ๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คุณเสียโอกาสในการสร้างหลักประกันแห่งความมั่นคงแห่งชีวิต ไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งอาจจะนำมาซึ่งความเสียหายให้คุณได้อย่างคาดไม่ถึง และน่าเสียดายที่โอกาสดีๆเหล่านั้นมันไม่มีโอกาสย้อนกลับมาได้อีก

Muangthai Exclusive ทางเลือกใหม่ ในการสร้างความมั่นคงให้กับคุณ และคนที่คุณรัก ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ที่พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าทุกๆระดับ ด้วยวิธีการที่คุณเป็นผู้เลือกสร้างได้ด้วยตัวคุณเอง

0 ความคิดเห็น:

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
Muangthai Agent
ผู้แนะนำการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Single License) ที่ปรึกษาการเงินและประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

แปลภาษา

ผู้ติดตาม