-->

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
22.6.55

Corporate Tax Saving-ลดหย่อนภาษีนิติบุคคล

วางแผนภาษีนิติบุคคล


การเปลี่ยนภาษีนิติบุคคล  ที่เป็นรายจ่ายให้ให้กลายเป็นรายได้และสวัสดิการในรูปเงินออมที่มาพร้อมความคุ้มครองของกรรมการบริษัท โดยถูกต้องตามกฏหมายและเป็นที่ยอมรับจากสรรพากร เป็นวิธีการหนึ่งที่ผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องต้องดำเนินการ
โดยเฉพาะหน้าที่ของฝ่ายบัญชี ในการจัดทำบัญชีรายได้ และค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปลดหย่อนภาษีนิติบุคคล จำเป็นต้องหาวิธีการที่จะลดภาระภาษีให้มากที่สุด ด้วยวิธีหาค่าใช้จ่ายที่จำเป็นนำมาใช้เพื่อการลดภาษีให้น้อยลง ด้วยวิธีซื้อสินค้าที่เป็นเงินสดที่สามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีนิติบุคคลได้

วิธีวางแผนลดหย่อนภาษีนิติบุคคล
การซื้อประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้กรรมการ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการลดหย่อนภาษีที่ดีและทรงประสิทธิภาพ ด้วยวิธีการนำเอาผลกำไรไปแปลงเป็นค่าใช้จ่ายของบริษัท ในรูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต โดยนำกรมธรรม์ประกันชีวิตไปเป็นเครื่องมือในการจัดระบบภาษีให้กับนิติบุคคล ซึ่งนำไปเป็นรายจ่ายได้ 100% ตามที่จ่ายจริง และไม่เสียเปล่า ทั้งนี้ยังเป็นช่องทางที่ถูกต้องตามกฏหมาย และกรมสรรพากรยอมรับ พอจะสรุปดังนี้
  • เป็นการใช้รายได้ของนิติบุคคล (บริษัท) ชำระเบี้ยประกันชีวิตแทนกรรมการ/พนักงาน เพราะบริษัทนำไปหักเป็นค่าใช้จ่ายได้ (ตัดเป็นรายจ่ายในการคำนวณกำไรสุทธิได้)
  • บริษัทเสียภาษีนิติบุคคลลดลง เพราะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจากเบี้ยประกันชีวิตที่เป็นค่าสวัสดิการพนักงานและกรรมการบริษัท ซึ่งสามารถนำไปเป็นค่าลดหย่อนภาษีนิติบุคคล ซึ่งตัวกรมธรรม์ประกันชีวิตก็จะกลายเป็นเงินออมให้กับพนักงานตลอดสัญญา ประกอบกับระหว่างอายุกรมธรรม์ พนักงานของบริษัทยังได้รับความคุ้มครองอีกด้วย
  • เป็นการจ่ายเงินผ่านระบบของบัญชีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
นี่คือหนึ่งในวิธีการประหยัดภาษี ด้วยการนำเอาเบี้ยประกันชีวิตที่บริษัทออกให้กรรมการ ไปลดหย่อนภาษีนิติบุคคล ซึ่งสามารถสร้างประโยชน์ได้หลายทาง 

**พิเศษ สนใจวางแผนภาษีด้วยผลิตภัณฑ์การเงินรูปแบบใหม่กับเรา ด้วยการออมเงินระยะสั้นแต่ลดหย่อนภาษีได้ในระยะยาว ตามที่คุณเลือกและกำหนดได้ โดยถูกต้องตามกฏหมายและเป็นที่ยอมรับของกรมสรรพากร  เพียงแต่กรอกรายละเอียดด้านล่างนี้ 

จะเสียเวลาออมเงินเพื่อประหยัดภาษีให้มากกว่าอยู่ทำไม ในเมื่อคุณเลือกได้ 
Muangthai Exclusive เราพร้อมวางแผนให้กับคุณ

0 ความคิดเห็น:

About Me

ภาพถ่ายของฉัน
Muangthai Agent
ผู้แนะนำการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Single License) ที่ปรึกษาการเงินและประกันชีวิต เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

แปลภาษา

ผู้ติดตาม